Trưởng chi nhánh Đồng Nai và một trưởng chi nhánh Tây Ninh
Trưởng chi nhánh là người lãnh đạo cao nhất chi nhánh, là thành viên ban giám đốc công ty. Trưởng chi nhánh chịu mọi trách nhiệm quản lý điều hành chi nhánh thực hiện nhiệm vụ phục vụ khách hàng, quản lý nhân viên, vận hành đúng các quy trình hệ thống quản lý của công ty.
Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ PMV chúng tôi cần tuyển 01 Trưởng chi nhánh quản lý tỉnh Đồng Nai, 01 Trưởng chi nhánh quản lý tỉnh Bình Dương , và 01 Trưởng chi nhánh quản lý tỉnh Tây Ninh (TCN) để quản lý điều hành các nhân viên bảo vệ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của bảo vệ chuyên nghiệp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ phục vụ khách hàng,
I. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG:
– NAM , có độ tuổi từ 30 – 50, sức khỏe tốt, ưu tiên biết sử dụng vi tính
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý và chăm sóc toàn bộ khách hàng trong khu vực.
2. Quản lý toàn bộ nhân viên bảo vệ trong khu vực duy trì toàn bộ Nhân viên bảo vệ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ cho khách hàng, chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của công ty,
3. Phải đảm bảo cho các Mục tiêu luôn an toàn, ổn định, không có sự cố xảy ra. Các nhân viên bảo vệ làm việc cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
4. Thực hiện và tổ chức cho khu vực mình thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các quy trình quản trị hành chánh – nhân sự, của Công ty tại khu vực mình, góp phần duy trì và nâng cao tính chất chuyên nghiệp trong công ty.
5. Đào tạo nhân viên chuẩn bị triển khai dịch vụ bảo vệ cho khách hàng mới.
6. Tư vấn cho Giám Đốc về các giải pháp để xây dựng và phát triển công ty.
III. YÊU CẦU VỀ TIÊU CHUẨN:
– Tốt nghiệp PTTH trở lên.
– Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công việc tương tự
– Trình độ tin học: biết sử dụng vi tính văn phòng
– Am hiểu về pháp luật Việt Nam
– Ngoại hình: Ưa nhìn
– Khả năng hoạch định, tổ chức công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Khả năng giải quyết vấn đề tốt
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao
– Có tinh thần trách nhiệm cao
IV. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ:
Hồ sơ xin việc theo mẫu ngoài thị trường, nhưng phải đảm bảo gồm:
Sơ yếu lí lịch 2 bản
Đơn xin việc 1 bản
Giấy khám sức khỏe (Do bệnh viện cấp Quận/Huyện trở lên cấp)
Giấy xác nhận Hạnh kiểm (Do Công an xã/phường nơi đăng ký HKTT xác nhận về tình trạng tiền án tiền sự)
Sổ hộ khẩu – Bản photo có chứng thực
Chứng minh nhân dân – Bản photo và mang bản chính để đối chiếu
Bằng cấp liên quan – Bản photo và mang bản chính để đối chiếu,
V. CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
1) Mức lương cơ bản: 5.000.000 đến 12.000.000 đồng / tháng (mức lương này dùng để tham gia bảo hiểm, tính tiền phép năm).
2) Tổng thu nhập : sẽ Thỏa thuận trong khi phỏng vấn
3) Thời gian làm việc: Khoảng 48 giờ / tuần
4) Ngoài mức lương trên còn được hưởng thêm Phụ cấp tùy theo vị trí công việc
5) Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
6) Được hưởng Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24 do Công ty tài trợ 100%
7) Được Thưởng lương tháng 13 (bằng một tháng lương) vào dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
8) Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định,
VI. PHƯƠNG PHÁP TUYỂN DỤNG
Ứng viên nộp Hồ Sơ trực tiếp tại Văn phòng:
CTY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG (BẢO VỆ PMV)
40/18 Trần Não, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08-3740 7026; 3740 7027
Click để xem CHỈ DẪN đường đến địa chỉ
Cán bộ phụ trách: Mr. Việt: 0975 98 99 61
Tìm hiểu thêm về Công ty, xin vui long CLICK vào ĐÂY